Cư dân tại First Home An Giang ngoài tận hưởng một không gian sống trong lành, thoáng mát, chất lượng với đầy đủ tiện ích bên trong và bên ngoài… mà còn tận hưởng giá trị của Dịch vụ Thông minh mà chủ đầu tư Công Ty Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) mang lại…
Dịch vụ sức khỏe 24/7 hoàn hảo của First Home An Giang…
Bảo vệ gia đình an toàn, sức khỏe hoàn hảo là mục tiêu hàng đầu của gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện 24/7 (Medical care) của Smart Solution. Trong đó, gói chăm sóc sức khỏe bao gồm đường dây nóng 24/7, điều trị nội – ngoại trú, trong và ngoài nước,… Ngay khi mua căn hộ First Home An Giang, khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ tư vấn sức khỏe qua đường dây nóng miễn phí lên tới 3 năm. Với những trường hợp khẩn cấp, cần sự tư vấn của các bác sĩ khách hàng chỉ cần gọi vào đường dây nóng, sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình.
“Chỉ cần cho bác sĩ biết trong nhà đang có gì và tình trạng sức khỏe người bệnh ra sao, khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp tư vấn hết sức nhanh chóng và cấp cứu kịp lúc” – Đại diện N.H.O cho biết, dịch vụ tại đây cũng sẽ được đảm bảo theo một chuẩn chung, chất lượng quốc tế. Trong trường hợp phải phẫu thuật và điều trị theo cấp độ tăng của bệnh nhân, trung tâm sẽ tư vấn cho cư dân những giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất về điều trị nội – ngoại trú, trong và ngoài nước nhằm mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Ngay cả khi cần di chuyển bệnh nhân về quê hay ra nước ngoài, khách hàng cũng sẽ được phục vụ tối đa và miễn phí hoàn toàn. Đây quả là sự quan tâm sâu sắc và nhân văn bởi lẽ, trong nhiều trường hợp, “của cho không bằng cách cho” và sự tận tâm của dịch vụ, sự quan tâm tỉ mỉ vì sức khỏe của con người mới là giá trị thật sự, là trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng của mình.
Các dịch vụ đặc biệt chỉ có tại First Home An Giang…
Với phương châm “mang lại giá trị vượt trội và nhiều giải pháp cho khách hàng”, N.H.O mang lại cho khách hàng những giải pháp thông minh mà ở đó, cư dân thật sự cảm thấy giá trị khi lựa chọn không ngừng gia tăng theo thời gian. Với một gian phòng nhỏ không có nghĩa là sở hữu một không gian nhỏ, chủ nhân của căn hộ hoàn toàn có thể yên tâm về việc căn hộ của mình rộng rãi, thoáng mát. Gói tư vấn dịch vụ nội thất thông minh của First Home An Giang sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới đáp ứng một không gian mơ ước của gia đình Bạn. Các kiến trúc sự đã dành nhiều tâm huyết, chăm chút nhằm tối ưu hóa không gian, giúp căn hộ thông thoáng và gọn gàng hơn. Gói nội thất thông minh sẽ cũng là một giải pháp đột phá, hài hòa với thiết kế của căn hộ First Home An Giang.
Dịch vụ 24h (conciege)…
Bên cạnh đó, cư dân cũng có cơ hội trải nghiệm gói giải pháp dịch vụ 24H (conciege) của Smart Solution. Lần đầu tiên, phân khúc nhà cấp trung có cơ hội sở hữu những dịch vụ thuộc hàng “sao”. Vào bất cứ thời gian nào, ở đâu của khu căn hộ, chỉ cần gọi vào hotline của đường dây nóng dịch vụ, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ dành cho “nhà giàu” ngay lập tức như: nấu ăn theo yêu cầu, tặng hoa, đặt dịch vụ nước ngoài…
Một điểm mạnh khác của gói giải pháp dịch vụ thông minh là vệ sinh chuyên nghiệp. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ ngay từ những ngày đầu tiên khi dọn vào First Home An Giang. Nếu có nhu cầu, dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ lau dọn toàn bộ căn hộ, làm đẹp không gian cũng như mang lại cho căn hộ vẻ đẹp tuyệt mỹ nhất, hoàn hảo nhất.
Riêng gói giải pháp sửa chữa 24/7 lại giúp khách hàng hài lòng hơn cả. Nếu việc bảo dưỡng, bảo trì tòa nhà đã có một đội ngũ bảo trì lo định kỳ thì những việc sửa chữa hư hại đột xuất như điện – nước lại cần đến dịch vụ sửa chữa 24/7. Chỉ cần nhấn số, mọi lo toan của khách hàng đã được dịch vụ chăm sóc giải quyết đến khi hài lòng. Như vậy, có thể nói ngoài chất lượng công trình , tiện ích bên trong và bên ngoài cộng hưởng của các yếu tố như uy tín nhà đầu tư, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cùng với Dịch vụ Thông minh là sự khác biêt mà N.H.O mang đến cho cư dân của mình tại First Home An Giang…
Vũ Hiền.