Trong thời gian trở lại đây, Quảng Ngãi trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, ăn uống. Liên tục xuất hiện các tọa độ check-in làm mê đắm giới trẻ, đưa Quảng Ngãi vào thời kỳ “hoàng kim” của ngành dịch vụ F&B ((Food and Beverage). Nhờ đó, tạo điều kiện để thị trường BĐS trở nên sôi động; đặc biệt là phân khúc BĐS có vị trí mặt tiền, trung tâm có thể cho thuê hoặc mở cửa kinh doanh là tiêu chí “chốt đơn” của nhiều nhà đầu tư. Và KĐT HUD Phú Mỹ là một trong những điểm đến hội đủ các yếu tố để trở thành vị trí “kinh doanh đầy tiềm năng”.
Shophouse tại KĐT xanh đa tiện ích đang là xu hướng đầu tư thông minh được ưa chuộng
Mô hình kinh doanh shophouse luôn được xem là loại hình đầu tư hấp dẫn mang lại tiềm năng kinh tế. Nhà đầu tư có thể vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Thông thường, Shophouse được đầu tư xây dựng tỉ mỉ và nằm trên các trục chính, vị trí đẹp nhất của KĐT nhằm phục vụ mục đích kinh doanh.
Sự dịch chuyển đi cùng những thay đổi trong tâm lý và hành vi của con người, lựa chọn nơi an cư lý tưởng không còn dừng lại ở vị trí trung tâm, kết nối vạn tiện ích mà môi trường sống xanh và gần gũi với thiên nhiên đã trở thành yếu tố quan trọng, mang tính quyết định đối với các nhà đầu tư, khách hàng. Yếu tố này đã tạo nên cú huých đưa Shophouse tại các KĐT mang phong cách “sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên” trở thành ứng cử viên sáng giá của các nhà đầu tư thông minh.
Shophouse tại KĐT xanh HUD Phú Mỹ đón làn sóng kinh doanh F&B đang bùng nổ tại Quảng Ngãi
Nằm trên đại lộ mặt tiền đường 50m thuộc vị trí trung tâm của KĐT Phú Mỹ, 02 dãy shophouse 5 tầng tại đây được mệnh danh là “đại lộ triệu đô” trong tương lai. Hứa hẹn sẽ là nơi kinh doanh lý tưởng được các thương hiệu uy tín lựa chọn. Cùng INCOMREAL điểm qua những lợi ích tuyệt vời mà shophouse tại KĐT Phú Mỹ đem lại cho nhà đầu tư:
- Điểm kinh doanh thân thiện, nơi khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm, vui chơi, thưởng thức ẩm thức trong một không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Điều này tạo ra một trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt so với các trung tâm mua sắm truyền thống, giúp thương hiệu kết nối sâu sắc với khách hàng.
- Việc kinh doanh trong shophouse tại khu đô thị xanh cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp và thương hiệu tiếp cận một thị trường mới mẻ và tiềm năng. Không chỉ là một điểm đến mua sắm, môi trường sống xanh là nơi mà khách hàng tìm kiếm trải nghiệm đầy đủ về cuộc sống. Điều này tạo ra không gian tương tác và tạo dựng mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng.
- Tệp khách hàng có sẵn từ các cư dân trong KĐT, những khách hàng có cùng xu hướng trải nghiệm không gian mở, gần gũi thiên nhiên sẽ thường xuyên ghé thăm – Đây là “địa điểm kinh doanh vàng” cho các doanh nghiệp lớn nhỏ, đặc biệt là với ngành hàng F&B và dịch vụ.
Trên thực tế, shophouse tại KĐT HUD Phú Mỹ đã và đang là viên kim cương được nhiều nhà đầu tư săn đón cũng như sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu ngành F&B. Trong những ngày đầu của tháng 8.2024, Phú Mỹ đã chào đón một thương hiệu trà mới mang tên Mêla 2 – Trà ngon bùng vị bằng sự kiện khai trương hoành tráng, sôi động. Điểm đến cực chill của đông đảo giới trẻ và người dân Quảng Ngãi.
Sắp mở bán bộ sưu tập giới hạn thuộc 02 dãy Shophouse của KĐT Phú Mỹ
Tiếp nối những giao dịch thành công từ các sản phẩm đất nền, đất nền biệt thự tại các phân khu thuộc KĐT Phú Mỹ thời gian vừa qua, dự kiến ở quý III/2024 chủ đầu tư HUD sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới thuộc 02 dãy Shophouse.
Ngay hôm nay, liên hệ đến đơn vị phân phối độc quyền dự án qua hotline 0988 76 76 76 để cập nhật thông tin mở bán sớm nhất.
Xem thêm thông tin dự án Khu đô thị Phú Mỹ.